Giải đấu

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo, 21h15 ngày 12/5: Bảo toàn vị thế

12/05/2024 14:45

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Celta Vigo, 21h15 ngày 12/5 - La Liga. Atletico Madrid đứng trước cơ hội giữ vững vị trí trong top 3 khi đội khách đang thi đấu bết bát.

Chủ nhà Atletico Madrid đang duy trì phong độ tương đối ổn định trong giai đoạn nước rút cuối mùa tại La Liga. Với việc không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, mục tiêu của thầy trò HLV Diego Simeone trong những vòng đấu cuối cùng sẽ là bảo toàn vị trí trong top 4 của mình khỏi những đối thủ bám đuổi phía sau như Athletic Bilbao hay Real Sociedad. Tiếp đón đội khách Celta Vigo không còn nhiều mục tiêu phấn đấu, chủ nhà Atletico chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà Metropolitano.

Ở chiều ngược lại, đội khách Celta Vigo cũng đang có phong độ khá tốt trong các vòng đấu gần đây. Các thắng lợi quan trọng trước Las Palmas và Villarreal giúp đoàn quân của HLV Giraldez Gonzalez nới rộng cách biệt với nhóm 3 đội cuối bảng lên thành 8 điểm. Dù La Liga vẫn còn 3 vòng đấu nữa nhưng khoảng cách này vẫn là tương đối an toàn và đội chủ sân Estadio Balaidos có thể tạm thời yên tâm về việc trụ hạng ở mùa giải năm nay. Làm khách của Atletico Madrid, đối thủ họ chưa thể thắng trong 10 lần chạm trán gần nhất, nhiều khả năng các vị khách sẽ có một trận đấu khó khăn và tiếp tục phải ra về trắng tay sau trận đấu này.

Xét về thành tích đối đầu, trong 50 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Madrid đã thắng 27 lần, có 11 trận hòa trong khi Celta Vigo thắng 12 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 82-52 nghiêng về Atletico Madrid.

Nhận định châu á Atletico Madrid vs Celta Vigo:

Có lợi thế sân nhà và được đánh giá vượt trội hơn so với đối thủ, nhiều khả năng chủ nhà Atletico sẽ giành chiến thắng sau trận đấu này. Chọn: Atletico

Nhận định tài xỉu Atletico Madrid vs Celta Vigo:

Hàng công đội chủ nhà đang đạt hiệu suất ghi bàn khá thấp trong thời gian gần đây. Ở 10 trận đấu gần nhất, các chân sút bên phía Atletico ghi trung bình 1,5 bàn/trận còn con số này bên phía Celta Vigo là 1,4 bàn/trận. Do đó nhiều khả năng trận đấu này sẽ có ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Chọn: Xỉu

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Celta Vigo:

- Atletico Madrid thắng 7/10 trận gặp Celta Vigo gần đây.

- Trên sân nhà, Atletico Madrid thắng 6, thua 1 trước Celta Vigo.

Thống kê phong độ Atletico Madrid vs Celta Vigo:

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Celta Vigo:

- Atletico Madrid: Oblak; Witsel, Gimenez, Azpilicueta; Riquelme, De Paul, Barrios, Koke, Lino; Griezmann, Correa.

- Celta Vigo: Guaita; Manquillo, Starfelt, Jailson; Mingueza, Rodriguez, Beltran, Alvarez; Aspas, Larsen, Swedberg.

Nhận định kết quả Atletico Madrid vs Celta Vigo:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: atletico madrid Celta Vigo