Giải đấu

Nhận định bóng đá Villarreal vs Barcelona, 23h30 ngày 22/9: Lấy lại thăng bằng

22/09/2024 12:34

Nhận định bóng đá Villarreal vs Barcelona, 23h30 ngày 22/9 - Vòng 6 La Liga. Chuỗi trận ấn tượng của Barca bất ngờ bị chặn đứng tại Cúp Châu Âu. Trở về giải quốc nội họ quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng.

Villarreal khởi đầu mùa giải này khá ổn với 5 trận hoàn toàn bất bại. Tầu ngầm vàng trong số đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ đang đứng thứ 4 trên BXH và nằm trong số 4 đội còn bất bại.

Tuy nhiên, đối thủ của Villarreal ở trận đấu này sẽ là đội đầu bảng Barcelona, đội duy nhất toàn thắng cả 5 trận đầu tiên. Nhưng hôm giữa tuần, Barca đã bị dội gáo nước lạnh tại UEFA Champions League.

Đoàn quân của Hansi Flick đã hoàn toàn trắng tay rời Monaco. Đó thực sự là bất ngờ lớn nhất của lượt trận mở màn cúp C1. Lẽ dĩ nhiên, điều đó đã chạm "tự ái" của Los Blaugrana.

Nhận định Châu Á Villarreal vs Barcelona:

Barcelona vẫn là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu này với mức chấp 1/2 trước Villarreal. Họ cũng là đội thắng kèo 4 (và hòa 1) trong 5 trận vừa qua từ đầu mùa. Chọn: Barcelona cả trận

Nhận định tài xỉu Villarreal vs Barcelona:

Sau 5 trận vừa qua, Barcelona ghi được tới 17 bàn và lọt lưới 4 bàn, trung bình 4.2 bàn/trận. Con số này bên phía Villarreal cũng lên tới 3.8 bàn/trận. Khả năng tưng bừng bàn thắng ở trận này rất cao.

Thành tích đối đầu Villarreal vs Barcelona:

- Barcelona thắng 8/10 trận đối đầu gần nhất trước Villarreal.

Thống kê phong độ Villarreal vs Barcelona:

Đội hình dự kiến Villarreal vs Barcelona:

- Villarreal: Conde; Femenia, Albiol, Bailly, Cardona; Pino, Comesana, Parejo, Baena; Barry, Perez.

- Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde; Toni Fernández, Pedri; Yamal, Torre, Raphinha; Lewandowski.

Nhận định kết quả Villarreal vs Barcelona:

Lựa chọn tốt nhất: Barcelona - 1/2

Dự đoán tỷ số 2-3

Từ khóa: barca Villarreal La Liga