Giải đấu

Nhận định Chelsea vs Nottingham, 20h00 ngày 6/10: The Blues thắng nhẹ

06/10/2024 14:44

Nhận định bóng đá Chelsea vs Nottingham, 20h00 ngày 6/10 - Vòng 7 Ngoại Hạng Anh. Chelsea có thể tận dụng lợi thế sân nhà cùng chuỗi phong độ thăng hoà để đánh bại đội khách.

Không còn là một Chelsea bất ổn. Dưới triều đại Maresca, The Blues đang trở lại với sức mạnh vốn có. Họ toàn thắng 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở đó, hàng công thị uy với việc ghi tối thiểu 3 bàn/trận ở 4 trận gần đây.

Riêng ở Ngoại hạng Anh, The Blues có ba chiến thắng liên tiếp để chen chân với Top 4. Ở nhóm trên, cả ba đội Liverpool, Man City và Arsenal đều giành chiến thắng ở vòng đấu này. Do đó, thầy trò HLV Maresca cần thắng Nottingham để tiếp tục bám đuổi. 

Ba điểm là mệnh lệnh. Song, do thể lực bị bào mòn khi tham dự cúp C3 châu Âu cách đây ít ngày và rộng hơn là việc phải tham dự 3 mặt trận chỉ trong 1 tháng vừa qua, Chelsea khiến nhiều người hâm mộ hoài nghi khả năng sẽ giành thắng lợi cách biệt.

Nên nhớ, Nottingham không phải dễ bị bắt nạt. Đội bóng này chỉ thua đúng 1/6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này và cũng từng thắng trên sân Anfield của Liverpool.

Nhận định châu á Chelsea vs Nottingham:

Tại Stamford Bridge, Chelsea không thắng theo tỷ số châu Á ¾ trận gần nhất thuộc Ngoại hạng Anh. Ngược lại, Nottingham lại mang đến niềm vui cho NHM 4/6 trận mùa này.

Nhận định tài xỉu Chelsea vs Nottingham:

4/6 trận đối đầu giữa hai đội có không quá 2 bàn/trận. 6/8 trận đấu gần nhất của Chelsea tại Ngoại hạng Anh có không quá 3 bàn/trận. 6/7 trận đấu của Nottingham cũng có không quá 2 bàn/trận.

Thành tích đối đầu Chelsea vs Nottingham:

- Chelsea thắng 5, hòa 2, thua 1 trong 8 trận gặp Nottingham gần đây.

- Trên sân nhà, Chelsea thắng 4, thua 1 trước Nottingham.

Thống kê phong độ Chelsea vs Nottingham:

Đội hình dự kiến Chelsea vs Nottingham:

- Chelsea (4-2-3-1): Jorgensen; Gusto, Disasi, Adarabioyo, Cucurella; Lavia, Veiga; Sancho, Nkunku, Felix; Jackson.

- Nottingham (4-2-3-1): Sels; Aina, Milenkovic, Murillo, Moreno; Ward-Prowse, Yates; Elanga, Nico Williams, Hudson-Odoi; Wood.

Nhận định kết quả Chelsea vs Nottingham:

Lựa chọn tốt nhất: Nottingham + 1 1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: chelsea Ngoại hạng Anh Nottingham Forest